The Heaven Sword and Dragon Saber มังกรหยก ภาค 3 ดาบมังกรหยก PDF

The Heaven Sword and Dragon Saber มังกรหยก ภาค 3 ดาบมังกรหยก

เรื่องโดย กิมย้ง (Louis Cha) เขาถือว่าเขาเป็นผู้เขียนนิยายกำลังภายในชาวจีนที่ไม่มีคนเทียบได้ ผลงานทั้งหมด 15 เรื่องของเขาถือว่าเป็นระดับสุดยอดในตำนาน โดยเฉพาะ มังกรหยกทั้ง 3 ภาค จิ้งจอกภูเขาหิมะ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า กระบี่เย้ยยุทธจักร และ อุ้ยเสี่ยวป้อ

ภาพ โดย หม่าหยงเฉิง (Ma Wing Shing) เขามีผลงานเด่นคือ ฟงหวิ๋น ขึ่พายุทะลุฟ้า (The Strom Rider) วีรบุรุษไร้น้ำตา และ Hero  นอกจากนี้ยังวาด ดาบมังกรหยก ฤทธิ์ดาบฟ้าทมิฬ เจ็ดศาสตรา และเสือดำ (Black Panther) และ จิ้งจอกภูเขาหิมะ

The Heaven Sword and Dragon Saber มังกรหยก ภาค 3 ดาบมังกรหยก (หรือชื่อ กระบี่อิงฟ้า ดาบฆ่ามังกร) เป็นเรื่องราวต่อจาก มังกรหยกภาค 2 ประมาณ 3-4 ชั่วอายุคน เริ่มต้นจากงานประกาศศักดาของดาบฆ่ามังกร เตียชุ่ยซัว ศิษย์สำนักบู๊ตึ้ง และฮึงซู่ซู่ ลูกสาวของอินทรีคิ้วขาว แห่งพรรคมาร ได้ถูก เจี่ยซุ่น ลักพาตัวไปยังเกาะน้ำแข็งอัคคี ด้วยภัยอันตรายที่ทั้งคู่ฝ่าฟันทำให้ทั้งสองเกิดความผูกพันธ์ และตกลงเป็นสามีภรรยากัน มีลูกชายชื่อ เตียบ่อกี้ ซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง

แต่ทั้งคู่ก็กำความลับของ เจี่ยซุ่น ไว้โดยทั้งคู่ให้คำมั่นสัญญาไว้ว่าจะรักษาความลับตราบชีวิตจะหาไม่ ทำให้เหล่าชาวยุทธ์ที่ต้องการบีบคั้นเอาความลับดังกล่าว ทั้งคู่จึงยอมสละชีวิตเพื่อรักษาความลับไว้ ทำให้เตียบ่อกี้ต้องกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็ก แต่ยังดีที่เขาถูกส่งไปยังสำนักบู๊ตึ้ง และได้รับการฝึกฝนจาก เตียซำฮง และได้ฝึกวิชาเก้าเอี้ยง ต่อมาเขาได้เป็นประมุขพรรคเม้งก่า ทำให้ได้ฝึกวิชาเคลื่อนย้ายจักรวาล ทำให้เขาเป็นจอมยุทธ์ที่ีมีวิชาสูงส่ง แต่เขาก็มักมีอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะกับอิสตรีหลายคนที่มาชื่นชอบเขา เช่น เตี๋ยเม้ง (หรือหมิ่นหมิ่น) เป็นลูกสาวของอ๋องแห่งมองโกล จิวจี้เยียก สาวงามง้อไบ๊  ฮึงลี้ ญาติผู้น้อง และ เสี่ยวเจียว หญิงสาวผู้ลึกลับ

หมายเหตุ -  ก๊วยเซียง ลูกสาวของก๊วยเจ๋ง เป็นผู้ก่อตั้งสำนักง้อไบ้ (ในดาบมังกรหยก) และ เตียซำฮงเป็นผู้ก่อตั้งสำนักบู๊ตึ้ง และต้องย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ก๊วยเจ๋งได้รับกระบี่ดำจากเอี้ยก๊วย ต่อมาจึงนำกระบี่ดังกล่าวมาหลอมใหม่ เป็น ดาบฆ่ามังกร และกระบี่อิงฟ้า โดยได้ซ่อน ตำราพิชัยสงครามของงักฮุย ในดาบฆ่ามังกร และ วิชาเก้าอิม ไว้ในกระบี่อิงฟ้า จึงเป็นที่มาของคำว่า "เทิดทูนเหนือหล้า ดาบฆ่ามังกร อิงฟ้าไม่มา ใครกล้าต่อกร"


Download The Heaven Sword and Dragon Saber มังกรหยก ภาค 3 ดาบมังกรหยก PDF
รวมลิ้งค์เดียวครบ

..

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter