The Legendary Twins ลูกปลาน้อย เซียวฮื่อยี้ PDF

The Legendary Twins ลูกปลาน้อย เซียวฮื่อยี้

เรื่อง โดย โกวเล้ง (มังกรโบราณ) เป็นนักประพันธ์นิยายกำลังภายในชาวไต้หวันระดับแนวหน้า ดื่มสุราเป็นอาจินต์ จนกระทั่งเสียชีวิตด้วยอายุเพียง 48 ปี ณ วันที่ 21 กันยายน 2528 เขาถือว่าสมีผลงานระดับตำนานหลายเรื่อง เช่น ชอลิ้วเฮียง ฤทธิ์มีดสั้น จับอิ้ดนึ่ง และ เซียวฮื่อยี้

ภาพ โดย เหอจื้อเหวิน

The Legendary Twins ลูกปลาน้อย เซียวฮื่อยี้  เรื่องนี้ดัดแปลงจาก นิยายชื่อดังของ โกวเล้ง (เรื่องจะไม่ตรงกัน โดยตอนแรกๆ เนื้อเรื่องจะคล้ายกัน ตอนหลังๆ จะมีการเพิ่มเติมเองของผู้เขียนการ์ตูน) โดยเนื้อหาเริ่มจาก จอมยุทธ์ กังปัง ลักลอบได้เสียกับลูกศิษย์ วังต่อบุษผา ทำให้ ประมุขวังต่อบุษผาทั้ง 2 คน ออกไล่ล่าและฆ่าทั้งสองเสีย และเธอทั้งสองได้เก็บลูกชายฝาแฝดของกังปังไปหนึ่งคน ชื่อ ฮวยบ่อข่วย ทั้งคู่เลี้ยงดู ฮวยบ่อข่วย ดุจดั่งลูกชาย และถ่ายทอดวิทยายุทธ์ระดับไร้เทียมทานให้กับฮวยบ่อข่วยตั้งแต่เด็ก

ขณะที่ อี้นำเทียน พี่น้องร่วมสาบานมาช่วย กังปัง ไม่ทัน เนื่องจาก โดน กังคิ้ม คนสนิทของ กังปัง หลอก หลังเหตุการณ์นั้น กังคิ้ม เปลี่ยนชื่อเป็น กังเปียกเฮาะ และกลายเป็นจอมยุทธ์ผู้ทรงคุณธรรม (จอมปลอม) แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น แม้ว่าเขาจะช่วยชีวิตกังปังไม่ทัน แต่ อี้นำเทียน ก็สามารถช่วยลูกชายฝาแฝดของกังปังมาได้หนึ่งคน ชื่อ เซียวฮื้อยี้ (แปลว่า ลูกปลาน้อย)  ขณะที่ อี้นำเทียน นำเซียวฮื้อยี้ หนีมายัง หุบเขาคนโฉด (แหล่งรวมคนโฉดจากทุกสารทิศเพื่อมาหลบหนีเฟ้นกายอยู่ในหุบเขา)  แต่ อี้นำเทียน กลับพลาดท่า โดนเหลา่คนโฉดจับตัวไว้ได้ ตัวอี้นำเทียนกลายเป็นหนูทดลองยาให้กับหมอยาแห่งหุบเขาคนโฉด ส่วน เซียวฮื้อยี้ ถูกเลี้ยงดูโดยเหล่าคนโฉด เนื่องจาก เหล่าคนโฉด ต้องการป่วนยุทธภพ ด้วยการฝึกให้เซียวฮื้อยี้เก่งในทุกด้าน ทั้งวิทยายุทธ์และเล่ห์เหลี่ยม เจ้าเล่ห์ ตามสไตล์คนโฉด

18 ปีผ่านไป ทั้งคู่ก็ออกท่องวิทยายุทธ์พร้อมกับเรื่องวุ่นวายมากมายในยุทธภพ เมื่อทั้งสองต้องมาเจอกัน พวกเขาก็ต้องเข้าห้ำหั่นกัน

Download The Legendary Twins ลูกปลาน้อย เซียวฮื่อยี้ PDF
รวมเล่ม 1-20
รวมเล่ม 21-40
รวมเล่ม 41-64 (ขาดเล่ม 46)
ยังไม่จบ ปัจจุบัน สำนักพิมพ์ในไทย ออกมาจบแล้วมีทั้งหมด 114 เล่ม แต่ที่จีนเห็นมีเกิน 260 เล่มไปแล้ว

..

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter