One Punch Man วันพันช์แมน PDF

One Punch Man วันพันช์แมน PDF


ผู้แต่งและผู้วาดคนแรก  เรื่องนี้ผู้แต่งเป็นปริศนา โดยใช้นามปากกาว่า One เริ่มต้นจาก One นั้นเขียนเป็นการ์ตูนแก๊ก ตลกๆ แบบลวกๆ ไม่ได้สวยอะไร แต่เนื้อเรื่องไปถูกใจ นักวาดการ์ตูนอย่าง Yusuke Murata ที่นำมาวาดใหม่ ทำให้เรื่องนี้ดังขึ้นมา
ภาพโดย Yusuke Murata  เขาเป็นอดีตผู้ช่วยวาดของ Obata Takeshi (เจ้าของผลงาน Death Note) มาก่อน ผู้วาดเรื่องดังอย่าง Eyeshield 21(ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล) และ One-Punch Man โดยมีเรื่องอย่าง Donten Prism Solar Car (แข่งรถยนต์พลังแสงอาทิตย์กันเถอะ) Blast! และ Minds อีกด้วย


One Punch Man วันพันช์แมน  เป็นเรื่องราวของคนตกงานที่ชื่อ ไซตามะที่ครั้งหนึ่งเขาได้ต่อสู้กับ ปีศาจปู ทำให้เขาอยากกลายเป็นฮีโร่ เขาจึงได้เริ่มต้นฝึกฝนตนเอง เป็นระยะเวลา 3 ปี กับตารางฝึกอันเข้มงวด (รึเปล่า)  นั่นคือ กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ ซิทอัพ วันละ 100 ครั้ง ลุกนั่ง วันละ 100 ครั้งบ วิดพื้นวันละ 100 ครั้ง วิ่งวันละ 10 กิโลเมตร ทุกวัน จนกระทั่งผมเขาร่วงหมดหัว (หัวโล้น) แต่ฝีมือของเขาตอนนี้เก่งขึ้นมาก สามารถคว่ำศัตรูได้ทุกคนภายใน "หมัดเดียว" โดยเขาต้องการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่มีฝีมือสูสีกับเขา แต่ก็ไม่พบ

ไซตามะ มีงานอดิเรก คือ การไปซื้อของลดราคาในซูปเปอร์มาร์เก็ต และ แข่งเล่นเกมส์กับ คิง (ฮีโร่ระดับ S) อีกคน

ต่อมาเขาได้รู้จักกับ จีนอส และได้สมัครเข้าร่วม สมาคมฮีโร่ โดยมีการจัดอันดับระดับความเก่งเป็น S A B และ C ขณะที่จีนอส ลูกศิษย์ของเขาได้ระดับ A (ต่อมาขยับขึ้นเป็น S) แต่ ไซตามะ อยู่เพียงระดับ C เท่านั้น

เมื่อมีเหล่าปีศาจปรากฎกายขึ้น เหล่าฮีโร่จากสมาคมฮีโร่ จะเข้าไปร่วมต่อสู้ รวมถึงไซตามะ ด้วย เรื่องราวการต่อสู้นี่เองที่ทำให้เขาได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ ศัตรูใหม่ และ ขยายแนวคิดใหม่ๆ ให้กับเขาเสมอๆ

ดาวน์โหลด One Punch Man วันพันช์แมน 
เล่ม 1-16 ยังไม่จบ ***เนื่องจาก ไฟล์อยู่ใน Mega ดาวน์โหลดด้วย Chrome อาจไม่ผ่าน ต้องใช้ Browser อื่นนะครับ

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter