Battle Royale เกมนรกโรงเรียนพันธุ์โหด การ์ตูน PDF



Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด โลกอนาคต ญี่ปุ่นเกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำถึงขีดสุด มีผู้ว่างงานถึง 10 ล้านคน สังคมเสื่อมโทรม เด็กและเยาวชนต้องออกจากโรงเรียน ระบบการศึกษาเกิดการเปลี่ยนแปลง  อาชญกรรมแพร่ระบาดไปทั่วประเทศ ปัญหาวัยรุ่นกลายเป็นปัญหาระดับชาติ รัฐบาลจึงตอบโต้เยาวชนเหล่านี้ด้วยมาตรการ "การปฎิรูปการศึกษายุคใหม่" โดยใช้เกม Battle Royale มากำราบเหล่าเยาวชนตัวแสบ

เกมกติกางง่ายๆ คือจะมีการสุ่มนักเรียนมัธยม 1 ชั้นเรียนจำนวน 42 คน โดยแกล้งทำเหมือนพาพวกเขามาทัศนศึกษาแต่นำมาปล่อยไว้ที่เกาะร้างแทน กติกาคือ ภายใน 3 วันคนที่สามารถอยู่รอดคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ โดยนักเรียนทุกคนต้องสวมปลอกคอ ซึ่งเป็นปลอกคอติดระเบิด โดยสถานการณ์จะถูกเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ นักเรียนทุกคนต้องพยายามเอาอตัวรอดโดยได้อุปกรณ์ยังชีพ และอาวุธ ที่ไม่เหมือนกัน โดยผู้ชนะคือผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย

ปลอกคอจะระเบิดก็ต่อเมื่อ อยู่ในเขตอันตราย พยายามแกะออก และครบกำหนด 3 วันแต่ยังไม่มีผู้ชนะ แล้วใครจะเป็นผู้รอดชีวิตในเกม Battle Royale!!

เรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยมีความรุนแรงสูง ขณะที่นิยายชื่อดังอย่าง The Hunger Game ก็เขียนมาเนื้อหาคล้ายกัน แต่ทั้งคู่ได้แรงบันดาลใจจากเกม Reality TV Show ชื่อดังอย่าง Survivals มากกว่า



Download Battle Royale เกมนรกโรงเรียนพันธุ์โหด  การ์ตูน PDF








Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter