Gokinjo Monogatari เก็บหัวใจให้คนข้างบ้าน PDF

Gokinjo Monogatari เก็บหัวใจให้คนข้างบ้าน
เรื่องและภาพ โดย Ai Yazawa เธอเป็นคนคลั่งไคล้เพลงมาก ชื่อนามแฝงของเธอก็มาจากชื่อนักร้อง Eikichi Yazawa เธอเข้าเรียนมหาลัยแฟชั่น แต่เธอเรียนไม่จบและเลือกมาเขียนการ์ตูนแทน เธอเขียนการ์ตูนชื่อดังอย่าง Nana และ Gokinjo Monogatari(เก็บหัวใจให้คนข้างบ้าน)

Gokinjo Monogatari เก็บหัวใจให้คนข้างบ้าน  ตั้งแต่ ซึโตมุ ยามากุชิ ยังเด็ก ก็มีสาวๆข้างบ้านเข้าหามาโดยตลอด (ชื่อของเขาก็มาจากเพลง) และหนึ่งในเพื่อนบ้านก็คือ มิคาโกะ ที่ป่วยอยู่ ขณะที่ยามากุชิ โตขึ้นหน่อย หน้าตาของเขาก็ดันไปเหมือนนักร้องนำ วงดัง Ken Nakagawa (นักร้องนำวงดังในการ์ตูนเรื่องก่อนของคนเขียน) ยิ่งทำให้เขาป๊อปในหมู่สาวๆ  ทำให้เขาได้รับจดหมายรักจำนวนมากในแต่ละวัน

เมื่อทั้งคู่เข้าเรียนใน โรงเรียนมัธยมพิเศษเกี่ยวกับศิลปะ ที่โตเกียว (ครูใหญ่ของที่นี่ก็คือ คนเขียน Ai Yazawa นั่นเอง)  แน่นอนว่า ทุกครั้งที่ ซึโตมุ ได้รับจดหมายรัก หรืออะไรสักอย่าง มิคาโกะ จะต้องหัวร้อนหัวเสียอย่างมาก

พวกเขาพร้อมจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่หรือไม่ และสามารถรับมือการเปลี่ยนแปลงทางวัยรุ่นหรือไม่

Recommend หากใครชอบ Nana ก็น่าจะชอบเรื่องนี้ครับ ยิ่งถ้าชอบคนเขียนคนนี้แล้วยิ่งต้องอ่าน เพราะ มีการนำตัวละครในการ์ตูนของเธอหลายเรื่องมาใส่ในจักรวาลเดียวกัน  โดยเฉพาะ Paradise Kiss ที่โด่งดังอีกเรื่อง จนบางคนว่า นี่คือเรื่องก่อน Paradise Kiss อีกด้วย เรื่องนี้ถูกสร้างเป็น Anime ด้วยนะครับ

Download Gokinjo Monogatari เก็บหัวใจให้คนข้างบ้าน รวม 7 เล่มจบ

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter