Area 88 แอเรีย 88 PDF

Area 88 แอเรีย 88
เรื่องและภาพ โดย SHINTANI Kaoru  เขามีการ์ตูนชื่อดังที่ยากจะเลียนแบบคือ Area 88 เพราะเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับเครื่องบินรบ อย่างไรก็ดี เขาได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จในการ์ตูนที่หลากหลายไม่วาจะ ไซไฟ แฟนตาซี ตลก หรือการ์ตูนผู้ใหญ่ ก็ตาม  อีกเรื่องคือ Pascal City

เขาเริ่มต้นอาชีพนักเขียนการ์ตูนด้วยการเป็นผู้ช่วยของ Leije masumoto (ผู้เขียนกัปตันอาร์ดล็อก และเรือรบยามาโต้) โดยเริ่มต้นงานการ์ตูนของตัวเองในแนวนักบิน เขายังแต่งงานกับ Saeki Kayono นักเขียนการ์ตูนอีกด้วย

Area 88 แอเรีย 88 เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนนักบิน ชื่อ ชิน คาซามะ และกำลังออกเดทกับสาวคนนัก ลูกสาวของประธานสายการบิน แต่เขากลับถูกเพื่อนสนิทหลอกให้เซ็นสัญญาเข้าร่วมร่วมกองทัพทหารรับจ้างแห่งประเทศอัสแลนด์ โดยมีกำหนดระยะเวลา 3 ปี หรือต้องจ่ายเงินไถ่ตัว จำนวน 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อยกเลิกสัญญา ซึ่งเขาต้องไปประจำที่ หน่วยเครื่องบินรบ แอเรีย 88 ซึ่งเป็นฐานทัพที่อยู่แนวหน้า และเป็นหน่วยที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุด โดยมีผู้บัญชาการรบ คือ ซากิ ซึ่งความจริงเขาคือ เจ้าชายแห่งประเทศอัสแลนด์ที่กำลังเกิดสงครามกลางเมือง

ชิน ต้องขับเครื่องบินรบ  และต้องทำผลงานให้ดี เพราะเขาต้องเก็บเงินรางวัลเพื่อใช้ไถ่ตัว ขณะเดียวกันเขาก็ต้องใช้เงินซื้ออาวุธติดปีกเขาไปด้วย อันดับในแอเรีย 88 ของเขาพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจน เขาเริ่มสงสัยว่า เขาอยากบินเพื่อความอยู่รอด หรือ ความสนุกกันแน่  แต่สุดท้าย เมื่อเขาได้กลับญี่ปุ่นจริงๆ แล้ว เขายังอยากที่จะกลับญี่ปุ่นหรือไม่ เพราะสัญชาตญาณการฆ่าคนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขาไปแล้ว

เรื่องนี้ชนะรางวัล การ์ตูน Shogakukan ในปี 1985 ด้วย

Download Area 88 แอเรีย 88
รวมเล่มเดียวจบ

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter