Azumi อาสึมิ สวยสังหาร PDF

Azumi อาสึมิ สวยสังหาร

เรื่องและภาพ โดย Koyama Yuu เขาถือเป็นนักเขียนการ์ตูนชั้นแนวหน้าโดยเฉพาะช่วงทศวรรษที่ 70-80 ได้รับรางวัลมากมาย โดยเฉพาะ Ganbare Genki (เก็งกิ ยอดนักสู้) และ Azumi (อาสึมิ สวยสังหาร) นอกจากนี้ยังมีเรื่องดังอย่าง Ai ga yuku (ไอ ผู้มาเยือน) และ Sprinter (สปรินเตอร์) Ore ha Chokkaku” (เจ้าหนูซามูไร ช็อกคาคุ) รวมถึง O~i!Ryouma (ซาคาโมโต้ เรียวม่า) Momotarou (โมโมทาโร่ ซูโม่เจ้าสำราญ)


Azumi อาสึมิ สวยสังหาร เป็นเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ในยุคหลังการต่อสู้ที่ เซกิกาฮาร่า มาอีกหลายปี โดยเป็นเรื่องของ เด็กสาวกำพร้าที่ถูกปู่ที่ชื่อ จิจิ เก็บมาแลี้ยงในหุบเขาแห่งหมอก แล้วฝึกให้เป็นนักฆ่า ที่ชื่อ อาสึมิ  โดยเธอได้รับภารกิจหลักคือ การลอบสังหารบุคคลสำคัญของ ตระกูล โทโยโทมิ  หลายคน ก่อนที่จะมีการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของกองทัพ โทโยโทมิ และ โทกุกาว่า

เนื้อหาต่อไปนี้จะเป็นการสปอย
เนื้อหาในช่วงต้นจะเป็น วัยเด็กของอาสึมิ กับเด็กคนอื่นอีก  โดยก่อนที่จะแยกย้ายกันไปทำภารกิจ ปู่ ได้จับคู่กันระหว่างเพื่อนสนิท โดยมอบภารกิจให้ ฆ่าคู่หู เสีย หากฆ่าไม่สำเร็จ จะถือว่าอ่อนแดเกินกว่าจะปฎิบัติภารกิจได้  เมื่อเธอสามารถผ่านด่านนี้มาได้ เธอก็ได้รับภารกิจให้ฆ่าคนล้างหมู่บ้านอีก โดยช่วงนี้ การ์ตูนจะเน้นเนื้อหาไปที่ ศีลธรรมและการอยู่รอดของนักฆ่า  ขณะที่ต่อมาเธอก็ไล่ฆ่าโจร ทีเป็นอดีตซามูไรที่ถุูกเจ้านายศักดินาของเขาทิ้ง ทำให้ต้องมาเป็นโจร ดังนั้นจึงเกิดคำถามถึงความชอบธรรมในการฆ่าอีกครัั้ง นอกจากนี้สิ่งสำคัญของการ์ตูนเรื่องนี้ที่พยายามนำเสนอ คือ การเปรียบเทียบระหว่างตัวเธอ กับคนรอบข้างที่มีตลอดทั้งเรื่องเป็นหลัก 

เรื่องนี้ได้รับรางวัล Intelligence สำหรับ Manga ในปี 1997 และได้รับรางวัลการ์ตูนศิลปะญี่ปุ่นใปนี 1998

ที่ญี่ปุ่นมีตีพิมพ์ 2 เวอร์ชั่นคือ 48 เล่ม และ 24 เล่ม
ส่วนของไทยตีพิมพ์ 24 เล่มจบ

Download Azumi อาสึมิ สวยสังหาร 24 เล่ม  2 ลิงค์
1-12   13-24


Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter