Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร เล่ม 01-09 การ์ตูน PDF

น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร PDF

Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร ชั้นจะเป็นคนปกป้องยัยนี่เอง—  โทโจ บาซาระ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาๆ อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้มิโอะกับมาเรียมาเป็นน้องสาวบุญธรรม แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจริงๆ แล้วน้องสาวบุญธรรมของเขา คือ จอมมารมือใหม่กับปีศาจฝันซัคคิวบัส! และเพื่อปกป้องทั้งสองจากปีศาจ บาซาระจำต้องทำพันธสัญญานายบ่าวกับมิโอะ แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นซ้ำสองเพราะบาซาระกลายเป็นนายไปเสียนี่...!? ความปรารถนาของผู้ทำสัญญาที่แกร่งที่สุดเปิดฉากแล้ว!!



Download Shinmai Maou no Testament น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร เล่ม 01-09 การ์ตูน PDF



DOWNLOAD น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร PDF


สำรอง Mediafire



Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter